• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng chiều ngang 8m sang trọng

  • Chủ đầu tư: Anh Bảo
  • Địa chỉ: Quận 12, TP.HCM
  • Diện tích: 8x14,2M m2
  • Mã số: MẪU 56

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng chiều ngang 8m thiết kế mái thái hiện đại, sử dụng màu sắc trung tính, các chi tiết kết hợp cầu kỳ tạo nên nét đẹp lộng lẫy. Với kết cấu phần mái hiên sang trọng, hệ thống cột vững chãi mang đến sự bề thế cho gia chủ. Đội ngũ KTS thiết kế Nhà Đẹp Mới với tâm huyết và chuyên môn cao luôn thấu hiểu khách hàng, không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng. 

Chi tiết thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng của Anh Bảo

Chủ đầu tư: Anh Bảo

Địa điểm xây dựng: Quận 12, TP.HCM

Loại hình: Biệt thự

Số tầng: 2 tầng

Diện tích: 8×14,2M

Phong cách: Sang trọng

Đơn vị thiết kế: Thiết kế Nhà Đẹp Mới

Công năng mặt bằng:

– Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 WC.

– Tầng 2: 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, sân chơi, sân phơi, 1 WC.

 Để có thể cho ra mẫu thiết kế biệt thự đẹp phù hợp với mong muốn của Anh Bảo, đội ngũ KTS đã cố gắng tìm tòi, dày công sáng tạo và tỉ mĩ hoàn thiện mẫu nhà sao cho thể hiện được sự quý phái, sang trọng mà gia chủ yêu cầu. Từng chi tiết nhỏ cũng được chăm chút đặc biệt, những họa tiết cầu kỳ trang trí ở mái hiên hay ban công đều được tính toán cẩn thận. Ngôi nhà có công năng sử dụng đáp ứng được mọi nhu cầu mà Anh Bảo đưa ra, hệ thống cửa thông minh góp phần tạo nên không khí thoáng mát và ánh sáng hài hòa cho không gian bên trong. 

Phối cảnh đẳng cấp của mẫu biệt thự thái 2 tầng

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp mắt với phần móng nhà nâng hơi cao, các bậc thang tam cấp được ốp đá marble màu kem hiện đại. Hệ thống cột trụ tròn dạn dĩ với những đường nét hoa văn rắn rỏi được chế tác tinh xảo bảo đảm mang lại sự bảo hộ chắc chắn nhất cho căn nhà. sảnh đón  phía trước ngôi nhà phần nào thể hiện sự cầu kỳ và chú tâm trong thiết kế, góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật, bên hông có sảnh phụ thuận tiện đi lại vào khu bếp và phòng ngủ phía sau, không phải đi thẳng vào sảnh chính qua phòng khách.  Cửa chính sử dụng chất liệu khung gỗ gõ đỏ kính cường lực  có chất lượng độ bền cao, kiên cố, giúp ngôi nhà được bảo vệ tốt hơn.

Phối cảnh của thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng 
Phối cảnh của thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng

Thiết kế của mẫu biệt thự mái thái 2 tầng sử dụng màu trắng làm tông chủ đạo, tạo nên dáng vẻ hiện đại, sang trọng và nguy nga hiếm có. Những chi tiết lan can uốn lượn với màu đen nổi bật tạo nên vẻ đẹp kiêu sa giúp thiết kế thêm phần hút mắt. Cả ngôi nhà màu trắng, nổi bật lên với phần mái màu xanh navy ấm áp, hiệu đại và mạnh mẽ. Hệ thống mái thái của thiết kế biệt thự đẹp và nổi bật, không hề đơn điệu như những mẫu mái thái trước đây. 

Phối màu tường và mái nhà nhận được sự tán thành và hài lòng tuyệt đối của Anh Bảo. Để cả tổng thể thêm hài hoàn các khung cửa sổ cũng được chọn loại nhôm nhập màu trắng, cửa kính cường lực trong suốt giúp ngôi nhà thêm lung linh. Kính được dùng cho cửa sổ có thể cách âm, cách nhiệt, độ bền cao giúp không gian bên trong nhà được bảo vệ tuyệt đối trước những thay đổi của thiên nhiên.

Mặt bằng công năng siêu tiện nghi của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng

Tầng 1

Bảng vẽ tầng 1
Bảng vẽ tầng 1

Tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng này bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 WC, 1 phòng tắm riêng. Phòng khách và sảnh thang rộng rãi, tạo nên không gian thoải mái để gia chủ tùy ý trang trí nội thất, thể hiện sở thích và phong cách cá nhân của mình. Phòng bếp và bàn ăn được bố trí phía cuối nhà, có hệ thống cửa sổ mát mẻ giúp việc nấu nướng không gây ra tình trạng bám mùi. Không gian bàn ăn cũng dễ chịu và ấm cúng hơn phù hợp cho cả gia đình cùng nhau dùng cơm. Anh Bảo mong muốn bố trí phòng ngủ dưới tầng cho ba mẹ anh di chuyển và sinh hoạt dễ dàng hơn, vậy nên 2 phòng ngủ được đặt ngay cạnh cầu thang để vợ chồng anh cũng tiện chăm sóc ông bà.

Tầng 2

Bảng vẽ tầng 2
Bảng vẽ tầng 2

Tầng 2 của mẫu biệt thự mái thái gồm có 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, sân chơi, sân phơi, 1 WC, 1 phòng tắm . Phòng thờ được đặt trang nghiêm hướng ra sảnh phụ là hướng tốt theo phong thủy, không gian yên ấm với cửa sổ lớn thông thoáng và đầy đủ ánh sáng. Kế bên phòng thờ là ban công lộng gió, rộng rãi rất phù hợp cho cả nhà cuối tuần tổ chức tiệc nướng. Đây cũng là không gian mà gia chủ rất tâm đắt để thư giãn và trồng thêm cây cảnh. Cả 2 phòng ngủ đều được thiết kế rộng rãi, tối ưu không gian để các thành viên trong gia đình thỏa sức bày trí nội thất theo sở thích của mình.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng chiều ngang 8m của Anh Bảo có công năng rất phù hợp cho gia đình sử dụng, tiện nghi và hiện đại giúp cuộc sống sinh hoạt dễ dàng hơn. Thiết kế sáng tạo, phối màu mới lạ đẹp nền nã không khoa trương nhưng vẫn gây được ấn tượng. Hãy gọi ngay cho đội ngũ KTS Thiết kế Nhà Đẹp Mới nếu anh chị đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà hoàn hảo.

Quý vị cần tư vấn thiết kế xây dựng vui lòng liên hệ Anh Dũng: 0914355353

=> XEM THÊM: 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái bán cổ điển sang trọng 

1000 Mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay

0914 355 353