• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng anh Bình, quận 5, TP.HCM

  • Chủ đầu tư: Anh Bình
  • Địa chỉ: TPHCM
  • Diện tích: 4 x 18 m2
  • Mã số:

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng đang là xu hướng rất thịnh hành trong những năm gần đây. Những mẫu thiết kế này không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng cho nhiều gia đình mà còn được các KTS dành tâm huyết về mặt thẩm mỹ. Sau đây mời các bạn cùng chiêm ngưỡng thiết kế của Nhà Đẹp Mới cho gia đình anh Bình ở quận 5, TPHCM. Thiết kế này đã chinh phục được gia chủ cùng rất nhiều khách hàng và tin chắc rằng các bạn cũng sẽ cực kỳ yêu thích. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá mẫu thiết kế này nhé.

Thông tin chi tiết mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng

Chủ đầu tư Anh Bình
Địa chỉ Quận 5, TP.HCM
Phong cách Nhà phố hiện đại
Quy mô  3 tầng
Kích thước  4x18m
Đơn vị thiết kế Nhà Đẹp Mới
Năm thiết kế 2020
Công năng Tầng trệt: sân trước để ô tô, phòng khách, phòng bếp-phòng ăn, 1 nhà vệ sinh chung

Lầu 1: 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung

Lầu 2: 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung

Sân thượng: Phòng thờ, Khu vực giặt phơi, khu vực trồng rau

Ấp ủ về một tổ ấm khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho gia đình anh Bình đã bày tỏ những mong muốn cũng như yêu cầu của mình đối với KTS. Anh yêu thích kiến trúc nhà phố hiện đại đơn giản mà tinh tế vì vậy KTS đã đáp ứng làm hài lòng gia chủ với thiết kế nhà hiện đại 1 trệt 2 lầu.

Mô tả mặt bằng mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng

Tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt của mẫu nhà đẹp 3 tầng có khoảng sân trước rộng kết hợp làm nơi để xe. Phòng khách được thiết kế ngay sau cửa chính, cầu thang thông tầng đặt ở giữa nhà, phía trong là nhà bếp và phòng ăn. Một nhà vệ sinh chung bố trí hợp lý ở bên cạnh nhà bếp ngoài ra còn có nhiều tiểu cảnh cây xanh và bể nước được trang trí đẹp mắt.

Lầu 1

Không gian lầu 1 gồm có 2 phòng ngủ và dùng chung 1 nhà vệ sinh để tiết kiệm diện tích. Một phòng ngủ có ban công rộng thoáng để mọi người có thể ra thư giãn và hóng gió.

Lầu 2 mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng

Mặt bằng lầu 2 được thiết kế các phòng giống với lầu 1 với 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung.

Sân thượng

Mặt bằng sân thượng gồm có 1 phòng thờ, khu giặt phơi rộng rãi và còn dành một phần diện tích để trồng rau và cây xanh.

Chiêm ngưỡng mặt tiền và không gian nội thất mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên căn nhà phố đã thu hút được mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mang đậm kiến trúc hiện đại. Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu được KTS phối hợp các đường nét thiết kế đơn giản với các chi tiết hài hòa cân đối để mang đến vẻ đẹp sang trọng. 

Chú trọng theo kiến trúc mở giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn kết hợp với nhiều cây xanh đem đến sự xanh mát dễ chịu. Hệ thống cửa sử dụng kính cường lực tạo tầm nhìn rộng và có thể tận dụng ánh sáng cho khắp các căn phòng đồng thời góp phần hoàn chỉnh vẻ đẹp mặt tiền cho toàn bộ công trình.

Không gian phòng khách của mẫu nhà đẹp 3 tầng nổi bật với bộ sofa màu vàng tươi trẻ, tường nhà sử dụng tông màu trắng và cả phần gạch hoa cũng là màu trắng càng làm phản chiếu sự rực rỡ của căn phòng.

Đặc biệt phòng khách còn có một tiểu cảnh bể cá được bố trí ở phía sau kê ti vi ngăn cách bởi cửa kính cường lực. Thiết kế này vừa mang đến yếu tố phong thủy vừa làm không gian trang trí độc đáo đẹp mắt cho căn phòng.

Phòng ngủ vẫn sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng để tạo cảm giác nhẹ nhõm thư giãn. Bên cạnh đó KTS kết hợp tông màu trầm xám để mang đến sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đồ đạc được bố trí khoa học và tối giản các đồ dùng cần thiết để phòng ngủ có không gian thoáng đãng để các thành viên có được giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

Kết luận

Với những gia đình có diện tích hạn hẹp tại các đường phố lớn thì mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng sẽ là tổ ấm hoàn hảo nhất. Nhà Đẹp Mới luôn đồng hành để tạo dựng nên ngôi nhà lý tưởng cho mọi gia đình.

Xem thêm: Mẫu nhà phố một trệt 2 lầu 2 mặt tiền

Chi tiết xin liên hệ:
THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP MỚI
Hotline: 0914 35 53 53

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353