• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

MẪU NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

  • Mẫu nhà phố tân cổ điển
  • Chủ đầu tư: Anh Hưng Long
  • Địa chỉ: Q7, TP.HCM
  • Diện tích: 4x15 m2
  • Mã số: NPTCD2027

MẪU NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN  ĐẸP 4X15M

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên ở phần mặt tiền của mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp này chính là các chi tiết cầu kỳ nhưng rất tinh tế trong từng họa tiết trang trí.

Nhà bán cổ điển

Hệ phào chỉ mái đón tầng trệt được lựa chọn theo hơi hướng cổ điển với điểm nhấn là lớp đá hoa cương màu vàng sang trọng, quý phái được ốp ở phần mặt tiền.

Tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà được kết hợp với nét kiến trúc cổ điển chạy dọc theo các cột. Phần cửa ban công của 2 tầng đều được thiết kế với màu nâu nổi bật trên nền trắng, Nó vừa tạo nét hài hòa, nổi bật lại có khả năng làm hài lòng các gia chủ yêu thích kiến trúc tân cổ điển.

Kết hợp với đó là gam màu nâu của cửa chính càng tăng thêm nét vững chãi, chắc chắn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà phố bán cổ điển

Thiết kế nhà phố tân cổ điển tầng trệt

Đây là không gian dành cho phòng khách, sảnh, phòng ăn kết hợp phòng bếp cùng phòng ngủ và phòng vệ sinh chung ,và một tiểu cảnh khô trồng cây xanh,trang trí sỏi xung quanh hồ . Có thể thấy, kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sphố thoáng đãng, đầy đủ và rất tiện nghi ngay từ tầng trệt của ngôi nhà. Nó có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà phố 4x15m tân cổ điển tầng 1 và tầng 2

Khác với tầng trệt thì thì tầng 1 và tầng 2, KTS bố trí thêm giếng trời thông suốt từ tầng trệt lên sân thượng lấy gió và ánh sáng cho các phòng ngủ phía sau nhà thông xuống bếp ăn và tiều cảnh tạo cho căn nhà thêm đầy năng lượng  sinh khí.

Tầng 1 và tầng 2 được thiết kế đối xứng với nhau, phòng vệ sinh được đưa ra ngoài giữa nhà tạo không gian riêng tư với mỗi tầng có 2 phòng ngủ, sảnh và phòng vệ sinh chung. Đây là nơi nghỉ ngơi, yên tĩnh của các thành viên trong gia đình.

Nhà Phố bán cổ điển

Phần ngoại thất và nội thất nhà được KTS thiết kế với gam màu trắng xám làm nổi bật lên cho căn nhà sang trọng và trang nhã.

Bố trí vật dụng tầng Tum

Tầng 3 của  nhà phố tân cổ điển đẹp được bố trí với phòng thờ, phòng giặt – WC, sân phơi – chơi và sảnh. Đây được xem là không gian tâm linh và thoáng đãng nhất của ngôi nhà. Nó vừa là nơi để gia chủ thờ cúng lại có được sự yên tĩnh với phần sảnh thoáng đãng. Đặc biệt, phần sảnh của tầng 3 được thiết kế có mái che nên các thành viên trong gia đình sẽ có được những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi ở đây rất thoải mái.

Với mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp của anh Hưng Long mà các KTS của công ty Thiết Kế Nhà Đẹp Mới thực hiện trên có thể mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất. Chúng tôi tự tin có thể hô biến cho các khách hàng những tổ ấm đúng nghĩa với sự đa dạng phong cách như những gì mà khách hàng đang mong đợi.

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty Thiết Kế Nhà Đẹp Mới

Hotline: 0914 35 53 53

(Hỗ trợ tư vấn miễn phí tại Zalo).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353