• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tiện nghi, phong cách

  • Chủ đầu tư: Anh Vinh
  • Địa chỉ: Long An
  • Diện tích: 11mx12m m2
  • Mã số:

Hiện nay xu hướng cách tân với mẫu biệt thự tân cổ điển đang được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi vì mẫu biệt thự này vừa đáp ứng đủ yêu cầu công năng lại kết hợp được cả yếu tố thẩm mỹ của phong cách cổ điển và hiện đại. Ngay bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình Chú Vinh tại Long An mà Nhà Đẹp Mới vừa thực hiện.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Chủ đầu tư Anh Vinh
Địa chỉ Long An 
Phong cách Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 
Kích thước 11mx12m
Công năng Tầng 1: Sân vườn, Gara, phòng khách, phòng bếp-ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh chung

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ Master có vệ sinh khép kín, hai phòng ngủ, nhà vệ sinh chung.

Tầng 3: Phòng ngủ, phòng thờ, phòng gym, khu vực giặt phơi, nhà vệ sinh chung.

Đơn vị thiết kế Nhà Đẹp mới
Năm thực hiện 2019

Gia đình anh Vinh yêu cầu KTS thiết kế ngôi biệt thự mang phong cách tân cổ điển mang đến cho mặt tiền sự sang trọng và ấn tượng. Đồng thời đảm bảo đầy đủ công năng đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Vì vậy biệt thự tân cổ điển 3 tầng hiện đại, tiện nghi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất phù hợp với phong cách thiết kế mà gia chủ yêu thích.

Mô tả chi tiết mặt tiền thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển được KTS làm nổi bật với thiết kế đường chỉ, mái vòm cong. Thêm vào đó là những hệ trụ cột tròn mang đậm phong cách tân cổ điển.

Mặt tiền tầng trệt của căn biệt thự được sử dụng đá ốp tường màu vàng nhạt họa tiết đặc sắc kết hợp sơn tường trắng, gạch thẻ màu nâu đen. Với sự kết hợp này mang đến cho mặt tiền sự sạch sẽ, quý phái và làm sáng hẳn không gian.

Những chiếc cửa kính của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sử dụng chất liệu kính kết hợp khung gỗ màu sắc tương đồng với tầng trệt. KTS sử dụng thiết kế này với mục đích vừa mang đến tính thẩm mỹ đồng thời còn để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên cho căn biệt thự.

Điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ chính là phần mái thái dốc màu nâu và phần gạch thô màu đen làm tăng sự tương phản với màu trắng của tường. Đây cũng chính là nét độc đáo và mang đến sự mới mẻ cho công trình.

Mô tả chi tiết mặt bằng các tầng của thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mặt bằng tầng 1

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng với mặt tiền tầng 1 ở phía ngoài là sân vườn có tiểu cảnh trang trí đẹp mắt tạo không gian xanh mát cho căn biệt thự. Phòng khách sẽ được dành cho không gian rộng rãi để tiếp khách và có thể dùng cho những cuộc họp mặt gia đình.

Bếp và phòng ăn trong mặt bằng tầng 1 được thiết kế nối liền nhau với không gian mở tạo sự thông thoáng và tiện lợi cho việc nấu nướng. Một phòng ngủ dành cho người giúp việc và có vệ sinh chung được bố trí hợp lý.

Mặt bằng tầng 2

Không gian mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sẽ được dành hoàn toàn để gia đình nghỉ ngơi. Trong đó phòng ngủ Master dành cho vợ chồng anh Vinh được thiết kế rộng rãi, tiện nghi. Nhà vệ sinh khép kín để thuận tiện sinh hoạt và tạo không gian riêng tư cho vợ chồng anh chị.

2 phòng ngủ sẽ dành cho các con với vệ sinh chung bên ngoài để tận dụng tối đa diện tích bố trí nội thất trong phòng đầy đủ. Một khoảng không gian của khu vực sảnh thang được dùng làm khu vực sinh hoạt chung để cả gia đình ngồi trò chuyện.

Mặt bằng tầng 3

Phần diện tích mặt bằng tầng 3 được thiết kế với nhiều gian phòng có chức năng riêng. Phòng thờ được lấy theo hướng và bố trí hợp phong thủy đảm bảo yên tĩnh, tôn nghiêm. 1 phòng ngủ phòng khi có khách nghỉ lại. Phòng tập thể dục cho các thành viên, khu vực giặt phơi đồ khá rộng rãi và thoáng. Sân thượng để trồng cây và dành một không gian vui chơi cho các con được thoải mái.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sẽ mang đến cho các gia đình không gian sống hiện đại, tiện nghi và đây sẽ là ngôi nhà lý tưởng dành cho mọi gia đình. Hãy liên hệ với Nhà Đẹp Mới để chúng tôi mang đến những mẫu thiết kế nhà hoàn hảo nhất cho các bạn.  

>>> Xem thêm: TOP những mẫu biệt thự đẹp xu hướng 2020

Chi tiết xin liên hệ:
THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP MỚI
Hotline: 0914 35 53 53

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353