• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

Thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu dành cho các gia đình trẻ

  • Chủ đầu tư: Anh Huy
  • Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Diện tích: 6x11,5m m2
  • Mã số:

Nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện nay đang là một trong những kiểu nhà phố được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Với phong cách hiện đại không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ công năng cực kỳ thích hợp cho các gia đình trẻ. Sau đây Nhà Đẹp Mới giới thiệu với các bạn thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu của gia đình anh Huy tại quận Phú Nhuận, TPHCM vừa được KTS hoàn thành.

Thông tin chi tiết thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu

Chủ đầu tư Anh Huy
Địa chỉ Quận Phú Nhuận, TPHCM
Phong cách thiết kế Nhà phố hiện đại
Quy mô  1 trệt, 2 lầu
Kích thước 6×11,5m
Đơn vị thiết kế Nhà Đẹp Mới
Năm thiết kế 2020
Công năng Tầng trệt: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ của bà, nhà vệ sinh chung 

Lầu 1: 1 phòng ngủ Master có nhà vệ sinh và phòng tắm, 1 phòng ngủ của con gái có nhà vệ sinh riêng và phòng tắm.

Lầu 2: Phòng thờ, sân thượng, phòng ngủ của con trái có nhà vệ sinh và phòng tắm. 

Sở hữu mảnh đất mặt phố với diện tích không quá rộng rãi gia đình anh Huy cũng như nhiều gia đình trẻ khác mong muốn có được ngôi nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có thể đáp ứng được công năng sinh hoạt cho cả gia đình. Sau khi được sự tư vấn của KTS gia đình anh Huy đã rất hài lòng với mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết ngôi nhà.

thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu

Mô tả mặt tiền thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu

Màu sơn tường trắng luôn là màu sắc được ưu ái sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu. Điều này rất dễ nhận thấy và các bạn có thể quan sát thực tế các dãy nhà phố hiện nay tông màu trắng luôn là chủ đạo cho mọi căn nhà. Lý do rất đơn giản màu trắng chính là màu của sự hiện đại, thanh lịch, sang trọng và tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho mọi công trình.

Đối với mẫu nhà 1 trệt 2 lầu của gia đình anh Huy KTS đã tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn độc đáo cho căn nhà với loại đá ốp tường nổi bật tại lầu 1 và lầu 2. Sự kết hợp tinh tế hai màu sắc này khiến cho căn nhà trở nên mới lạ với nét riêng biệt so với những thiết kế xung quanh.

thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu

Mặt tiền tầng 1 sử dụng đá ốp sáng bóng màu sắc trắng sáng mang đến sự mới mẻ và sáng sủa. Chiếc cửa cuốn an toàn, chắc chắn và còn rất sang trọng, bề thế. Cửa sổ bằng kính mát mẻ thông thoáng tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Lan can bằng kính cường lực tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và đặc biệt an toàn cho căn nhà phố.

Khám phá bố trí mặt bằng thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu

Mặt bằng tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt

Không gian mặt bằng tầng trệt của thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp được bố trí ngay sau cửa ra vào là phòng khách sang trọng với tủ trang trí và nhiều nội thất hiện đại khác. Cầu thang thông tầng được đặt ở giữa và tiếp theo là phòng ngủ dành cho mẹ anh Huy. Phòng bếp ở phía trong và còn có cả bar để dành cho nhu cầu của các thành viên và khi có khách đến. Một diện tích nhỏ thiết kế sân sau thông thoáng, nhà vệ sinh chung cho gia đình và khách.

Mặt bằng lầu 1

Mặt bằng lầu 1

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu bố trí mặt bằng lầu 1 làm không gian nghỉ ngơi với 1 phòng ngủ master rộng rãi cho vợ chồng anh Huy. Trong phòng ngủ sẽ được thiết kế luôn nhà vệ sinh và phòng tắm, ban công ngay bên cạnh để gia chủ có thể thư giãn, ngắm cảnh.

Phòng ngủ con gái phía trong cũng được thiết kế có đầy đủ nhà vệ sinh và phòng tắm riêng biệt.

Mặt bằng lầu 2

Mặt bằng lầu 2

Trên lầu 2 sẽ có một phòng dành cho con trai của anh Huy có nhà vệ sinh và phòng tắm riêng. 1 phòng thờ để gia đình thờ cúng tổ tiên làm tròn đạo hiếu. Sân thượng rộng rãi là nơi để làm khu phơi đồ, trồng cây, hóng mát.

mặt bằng mái

Tầng mái được đổ bê tông chắc chắn vừa tạo sự kiên cố và được sử dụng để bồn nước cùng với máy năng lượng mặt trời rất thiết thực.

Thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu của gia đình anh Huy đã được rất nhiều gia đình ưng ý và yêu thích. Nhà Đẹp Mới tự tin sẽ mang đến những mẫu thiết kế nhà phố lý tưởng nhất cho mọi gia đình.

>>> Xem thêm: Những mẫu nhà phố đẹp xu hướng 2020

Chi tiết xin liên hệ:
THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP MỚI
Hotline: 0914 35 53 53

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353