• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

Thiết kế biệt thự đại sân vườn 2 tầng hiện đại – sang trọng

  • Chủ đầu tư: Chú Bảo
  • Địa chỉ: Vũng Tàu
  • Diện tích: 200 m2
  • Mã số: BT 2054

Biệt thự sân vườn luôn là những công trình đòi hỏi kỹ thuật và thẩm mỹ cao. Đặc biệt là những khách hàng kỹ tính thì việc thiết kế sẽ càng không đơn giản. Tuy nhiên, KTS của Nhà Mới Đẹp lại có thể khiến làm được điều đó. Chú Bảo ở Vũng Tàu đã hết lời khen ngợi mẫu thiết kế biệt thự đại sân vườn 2 tầng mà chúng tôi mang lại.

Lý do khiến mẫu thiết kế biệt thự đại sân vườn 2 tầng ghi điểm cao

 Sang trọng, đẳng cấp và tinh tế chính là những gì mà mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sân vườn 2 tầng có được. Trong từng không gian, từng chi tiết, KTS Nhà Đẹp Mới đều đặt hết tâm tư và khả năng sáng tạo của mình. Chính vì vậy, sự hoàn hảo đến từng milimet là điều có thể chinh phục được chú Bảo khi bàn giao mẫu thiết kế.

  • Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Vì vậy, nó không chỉ đẹp mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.
  • Chất liệu được KTS lựa chọn để thiết kế đều có chất lượng tốt nhất. Có thể kể đến như: gỗ đỏ cao cấp dùng làm cửa chính của biệt thự; Hệ nhôm xinfa được thiết kế trong các khung cửa sổ; cửa kính cũng được dùng loại kính cường lực cao cấp. Lựa chọn này giúp đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ của công trình được dài lâu theo năm tháng.
  • Các không gian bên trong biệt thự được bố trí hợp lý. Tất cả đều đảm bảo tính rộng rãi, thoáng mát và tiện lợi khi sinh hoạt.

Khám phá chi tiết thiết kế biệt thự đại sân vườn 2 tầng

Vẻ đẹp cao cấp được toát lên từ không gian ngoại thất đến nội thất của công trình. Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng của chú Bảo có khả năng hút mắt rất cao. Tất cả các không gian đều được KTS tính toán để làm hài lòng gia chủ khi trải nghiệm nó.

Mặt tiền biệt thự bề thế, đẳng cấp

Chưa cần bước vào trong mà chỉ nhìn mặt tiền biệt thự cũng đủ thể hiện được đẳng cấp của gia chủ ở đây. Gam màu trắng được chọn làm chủ đạo trong mẫu biệt thự hiện đại sân vườn. Nổi bật trên tông trắng là gam màu nâu đỏ của cửa chính. Nó được xem như điểm nhấn cho “bộ mặt” của căn biệt thự.

Ngay trước cổng chính là 2 cây cảnh có thế rất độc đáo hướng vào phía cổng. Ngoài ra, các ban công trên mặt tiền tầng 2 được KTS chọn thiết kế kiểu cổ điển. Thay cho kiểu ban công hình chữ nhật thông thường là dáng bầu tròn màu đen. Các chi tiết này càng tôn lên nét kiến trúc độc đáo cho căn biệt thự sân vườn của chú Bảo.

Gara để xe ô tô được thiết kế riêng một bên hông biệt thự. Bên trên gara là ban công có diện tích rộng đến 20m2. Phía trên ban công sử dụng kính cường lực để thay mái che. Nó được dùng để làm nơi vui chơi, hóng mát cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, đây còn có thể là nơi dùng để gia chủ tổ chức các bữa party ngoài trời rất thoáng mát.

Thiết kế kiến trúc nội thất tầng 1

Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và 1 phòng ngủ được KTS khéo léo sắp xếp trong không gian của tầng 1. Thiết kế biệt thự hiện đại sân vườn 2 tầng này có điểm nổi bật là các không gian đều rất rộng rãi. Diện tích các phòng sinh hoạt đều từ 20 – 27m2. Riêng phòng ngủ dưới tầng 1 có diện tích 18,8m2. So với những phòng ngủ thông thường thì đây cũng là một không gian nghỉ ngơi rất thoải mái.

Tầng 1 cũng được KTS thiết kế thêm sảnh chính, sảnh phụ, sảnh tầng cùng sân ướt phía sau. Cả tầng lầu này sẽ sử dụng chung 1 WC để tiết kiệm diện tích. Đồng thời, đây cũng là cách nhằm tối ưu hóa các không gian xung quanh. Ở đây, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế tách riêng. Vì vậy, các thành viên sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều khi sinh hoạt trong không gian này.

Thiết kế kiến trúc nội thất tầng 2

KTS bố trí tầng 2 với 2 phòng ngủ có diện tích lần lượt là 17,7 m2 và 21,6m2. Nó đảm bảo mang đến một không gian nghỉ ngơi riêng tư rất thoải mái. Ở đây cũng có thêm phòng thờ giúp gia chủ có được đời sống tâm linh thanh tịnh nhất. 

Bên cạnh đó, tầng 2 của mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng còn có thêm phòng kho với diện tích 16,7m2 và phòng sinh hoạt chung rộng gần 20m2. Hệ thống 2 WC được bố trí ở đây để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tiện lợi nhất cho các thành viên. 

Đặc biệt, tầng 2 được lấy sáng từ ban công lớn thiết kế ngay trên gara xe. Đồng thời, 2 phòng ngủ có hướng mặt tiền cũng có ban công nhỏ để tạo không gian thoáng đãng. KTS cũng thiết kế phần thông tầng ở mái. Nó giúp nội thất của biệt thự luôn ngập tràn ánh sáng từ bên ngoài.

Bằng những chi tiết thiết kế độc đáo, KTS đã khiến chú Bảo có được sự hài lòng tuyệt đối với không gian sống của mình. Bạn cũng sẽ có được mẫu thiết kế biệt thự đại sân vườn 2 tầng hoàn hảo như vậy khi lựa chọn chúng tôi. Chỉ cần gọi đến số hotline: 0914 355 353, Nhà Mới Đẹp sẽ không khiến bạn phải thất vọng với những gì mà chúng tôi mang lại.

Xem thêm:

Mẫu biệt thự mini đẹp 3 tầng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353