• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 1 TRỆT 2 LẦU 1 SÂN THƯỢNG XANH MÁT

  • Chủ đầu tư: Anh Hữu Phong
  • Địa chỉ: Quận 9, Tp. HCM
  • Diện tích: 5x18m m2
  • Mã số:

Trải qua thời gian làm việc cùng kiến trúc sư, anh Phong đã có cho mình một bản thiết kế hoàn thiện cho căn nhà sắp xây của mình với mặt tiền được thiết kế nhẹ nhàng và thanh thoát với gam màu trắng và xám. Cách trang trí tạo được sức hút với hiệu ứng cửa kính điểm tô cùng với lan can kính cường lực tạo cảm giác thoáng đãng và vô cùng sang trọng cho mẫu nhà phố 3 tầng này.

Công trình gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp giữa hình khối kiến trúc hiện đại, đường nét hài hòa.

Mẫu nhà phố hiện đại 1 trệt 2 lầu

Không để sự nhàm chán khi lặp đi lặp lại những kiểu thiết kế nhà phố đơn điệu, có phần giống nhau. Kiến trúc sư đã có những đổi mới khi tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa vật tư hoàn thiện và cách trang trí mặt tiền mới. Thông qua việc chọn lựa những vật tư xây dựng hiện đại, mang sắc thái riêng kết hợp với những nhân tố tự nhiên gần gũi.

Mẫu nhà phố hiện đại 1 trệt 2 lầu

Đá ốp mặt tiền tầng trệt, cùng với mảng màu tường sơn xám phân bố khoa học trên nền tường trắng, tất cả những họa tiết trang trí này đều được chăm chút tỉ mỉ trong thiết kế. Chúng tương tác với nhau để tạo nên ngoại hình nhà thật bắt mắt. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của cây xanh, phân bố đều các tầng, cho ngôi nhà thêm phần mát mẻ và đẹp mắt.

Thông tin dự án nhà phố hiện đại 1 trệt 2 lầu 1 sân thượng.

  •  Chủ đầu tư: Anh Hữu Phong.
  •  Địa chỉ: Quận 9, Tp.HCM
  •  Diện tích: 5x18m
  •  Quy mô: 4 tầng (1 trệt 2 lầu 1 sân thượng)
  •  Phong cách: hiện đại.
  •  Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần thiết kế xây dựng Nhà Đẹp Mới.

———————————–/————————————-

Đặc điểm bố trí không gian các tầng.

Để giúp bạn có cái nhìn tổng thể nhất về ngôi nhà, công năng sử dụng cũng như sự tiện nghi của mẫu nhà phố hiện đại diện tích 5×18m, bạn hãy cùng xem qua các bản vẽ mặt bằng chi tiết của căn nhà:

Tầng trệt:

Tầng trệt của ngôi nhà bao gồm: 1 phòng khách, 1 bếp ăn rộng rãi và 1 phòng vệ sinh. Ngoài ra, KTS đã khéo léo thiết kế 1 sàn nước là không gian đệm kết nối từ nhà bếp di chuyển đến khu wc, giúp đón gió tạo nên sự thông thoáng và tinh tế cho ngôi nhà.

Lầu 1:

Lầu 1 của ngôi nhà phố 3 tầng này sẽ là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Nhìn vào mặt cắt ta thấy, lầu bao gồm 2 phòng ngủ mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt đối yên tĩnh và tiện nghi cho bố mẹ và con trai.

Mỗi phòng có thiết kế phòng vệ sinh riêng biệt đáp ứng sự riêng tư, nhu cầu nghỉ ngơi tuyệt đối nhất sau một ngày học tập, lao động mệt mỏi bên ngoài. Lầu 1 của ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi nhằm giúp các thành viên trong gia đình có những phút giây thư thái bên nhau.

 

Lầu 2:

Theo hướng cầu thang đi lên sẽ là không gian khác của ngôi nhà tại tầng 3, ở đây các KTS của chúng tôi đã bố trí: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh riêng và sân thượng tiện nghi.

Phía trước phòng thờ có sân thượng rộng lớn. Đây là cách mang đến nguồn sinh khí dồi dào để gia đạo luôn được bình an và may mắn.

Sân thượng:

Mặt bằng sân thượng thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu mặt tiền 5m sẽ là khu vực giặt, sân phơi rộng rãi thoáng mát.

Vì sân thượng là nơi đón nắng trực tiếp, nên chủ nhà có thể kết hợp trồng thêm cây xanh, rau quả đem đến một nơi thư giãn xanh cho cả gia đình, lại vô cùng thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, khoảng sân khá rộng nên chủ nhà có thể bố trí thêm bàn ghế, tiểu cảnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi uống một tách cafe, thư giãn đọc sách hay tán gẫu với bạn bè trên một không gian thoáng gió và tràn đầy năng lượng như thế này.

—————————/——————————–

Không gian nội thất hiện đại, với sự liên kết mượt mà từ ngoài vào bên trong.

Đích đến của một ngôi nhà đẹp không dừng lại ở thẩm mỹ bên ngoài hay thẩm mỹ bên trong mà còn xét đến tính tiện nghi và phù hợp với gia đình mà nó phục vụ. Vì thế, song song với việc tìm ý tưởng thiết kế cho mặt tiền, các kiến trúc sư còn tập trung thời gian vào việc lên phương án phân chia mặt bằng sao cho khoa học.

 

Thiết kế không gian mở với tiện ích tối ưu.

Phòng khách đẹp

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến khi nhìn vào đó là sự thông thoáng, tươi mới của không gian tầng trệt. Màu sắc ngôi nhà cũng được KTS Nhà Đẹp Mới khéo léo kết hợp theo gam màu yêu thích của gia chủ.

Phòng khách được thiết kế ấn tượng khi sử dụng bộ bàn ghế sofa đơn giản, tủ trưng bày kết hợp bàn gỗ vuông cùng màu sắc, với phong cách tối giản nhưng hề không kém phần lạ mắt, vừa tạo nên sự hài hòa cho vừa mang lại cảm giác rộng rãi cho gian phòng. Ngoài ra, việc kết hợp bức tường ốp gạch bóng vân đá khói giúp tạo nên chiều sâu, sự hiện đại cho căn phòng.

Vị trí hack đèn trần, đèn tường tinh tế, cùng màu sắc đèn chùm làm tăng thêm vẻ năng động cho không gian sống.

Sự hài hòa của màu sắc cùng với việc sử dụng chất liệu kính cho toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa ra vào, cầu thang góp phần tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp ngôi nhà trông cuốn hút hơn với phong cách dành cho những gia đình trẻ.

Ngăn cách vị trí phòng khách và bếp là không gian sinh động kết hợp giữa cầu thang và khu tiểu cảnh. Việc sử dụng gạch đen vân đá để ngăn cách các khoảng không gian và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà cũng là một ý tưởng táo bạo của KTS. Từ những chi tiết nhỏ nhưng nếu biết cách kết hợp tinh tế cũng đủ để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho không gian sống của mỗi gia đình.

Chủ nhà là người có tính cách thân thiện và yêu thích cây cảnh, vì thế để tạo nên một không gian sống xanh phù hợp với tính cách gia chủ. Thì khoảng giếng trời rộng rãi và khu tiểu cảnh tươi mát và điều không thể thiếu trong nhà phố 1 trệt 2 lầu 1 sân thượng của anh Phong.

 

Không gian phòng ngủ.

Màu trắng vẫn được sử dụng trong phòng ngủ nhưng có sự kết hợp khéo léo thêm nội thất và sàn gỗ sậm màu tạo cảm giác thanh bình và ấm áp cho không gian phòng ngủ. Với cách bố trí các hệ thống kệ tủ gọn gàng ngăn náp và cửa sổ được thiết kế mở rộng tối đa giúp căn phòng trở nên thông thoáng và tràn ngập khí trời.

Mảng tường đầu giường được ốp gỗ MDF phủ Acrylic tạo độ bóng với màu sắc nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng tạo được điểm nhấn đẹp mắt cho không gian nghĩ ngơi riêng tư của bạn.

— Với lối thiết kế kiến trúc đẹp mắt cùng những đường nét tinh tế sắc sảo, không gian sống hiện đại tối ưu, mẫu nhà phố mặt 1 trệt 2 lầu 1 sân thượng phong cách hiện đại này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Nếu quý gia chủ muốn được tư vấn thêm về thiết kế hay thi công xây dựng nhà ở thì hãy liên hệ với công ty thiết kế xây dựng Nhà Đẹp Mới, chúng tôi đảm bảo rằng quý vị sẽ có được mẫu nhà đẹp như những gì mình mong muốn.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế xây nhà trọn gói hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0914.355.353  📞. Chân thành cảm ơn!

 

Xem thêm:

=>>> Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu ấn tượng

=>>> Xu hướng những mẫu nhà phố Hiện Đại nổi bật

=>>> Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu hiện đại nổi bật kết hợp lam che

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353