• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

MẪU NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI TINH TẾ

  • Chủ đầu tư: Anh Chiến
  • Địa chỉ: Quận 8- Tp. Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 5.2x16m m2
  • Mã số:

Mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế hiện đại vừa đẹp vừa thoáng.

Nhà Đẹp Mới với kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm liên tục đưa ra những sản phẩm mẫu nhà đẹp ấn tượng. Xu hướng thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng bởi những đặc điểm ưu Việt mà nó mang lại. Hiện đại đến từ cách tạo hình phong phú đa dạng, cách sử dụng các vật liệu mang tính thiên nhiên, lối thiết kế mở giao hòa với không gian xanh.

Diện tích xây dựng của mẫu nhà phố đẹp 3 tầng lô đất là 5,2x16m nên gia chủ quyết định xây chừa khoảng sân 5 m làm sân + nơi để oto. Vật liệu sử dụng chính cho mẫu nhà phố 3 tầng chủ đạo là sơn nước, cửa sổ nhôm kính window, lan can kính cường lực sáng đẹp.

các mẫu nhà phố tầng đẹp

Qua cuộc gặp mặt với chủ đầu tư. Anh Chiến cùng gia đình mong muốn một ngôi nhà phố hiện đại với tông trắng chủ đạo, đường nét thiết kế nhẹ nhàng, không cần quá cầu kỳ nhưng phải nổi bật được nét đẹp riêng và tạo được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

Gia đình Anh Chiến gồm 4 thành viên, vợ chồng anh, 1 người con trai và 1 người con gái lớn. Công năng anh yêu cầu thiết kế 3 phòng ngủ là được, ngoài ra anh yêu cầu thiết kế phòng khách và bếp với không gian mở tạo độ rộng, thoáng. Cầu thang đẩy ra phía cuối nhà. Hiểu được ý đồ của chủ đầu tư, KTS đã nhanh chóng lên phương án tối ưu nhất để đưa vào xây dựng hoàn thiện nhà phố 3 tầng.

nhà phố sang trọng

Thiết kế + vật liệu chủ đạo của mẫu nhà phố đẹp hiện đại.

Đây là mẫu nhà phố 83.m2 với phối cảnh tông màu chủ đạo của nhà là tông màu ghi trắng kết hợp với khung cửa kính phun sơn tĩnh điện màu đen làm nổi bật nên vẽ đẹp hiện đại của ngôi nhà. Cửa chính được thiết kế bởi vật liệu sắt hộp sơn tĩnh điện, vừa chắc chắn vừa tạo vẽ đẹp mạnh mẽ sang trọng hơn cho ngôi nhà phố hiện đại.

Các chi tiết uống lượng được KTS Nhà Đẹp Mới sáng tạo, thiết kế đường nét một cách tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với kết cấu nhà phố vững chắc vừa tạo cái nhìn vừa mạnh mẽ vừa mềm mại.

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, trang nhã thì mẫu thiết kế nhà phố- 3 phòng ngủ, tông màu trắng chủ đạo kết hợp cây xanh dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời đem lại không gian sống tràn đầy năng lượng cho gia đình.mẫu nhà phố đẹp hiện đại

Thông tin nhà phố 3 tầng (1 trệt 2 lầu) 5,2x16m.

  • Diện tích đất: 5.2x16m
  • Chủ đầu tư: Anh Chiến
  • Địa điểm: Quận 8 – TP. Hồ Chí Minh
  • Diện tích xây dựng: 83m2
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Nhà Đẹp Mới.

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà phố 3 tầng 5,2x16m.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, mẫu nhà phố 3 tầng với đầy đủ công năng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Cụ thể mặt bằng ngôi nhà được bố trí như sau.nội thất nhà phố thu hút

Tầng 1 kiến trúc sư tập trung bố trí những không gian sinh hoạt chung như khu để xe, phòng khách, phòng ăn, và khu bếp và nhà vệ sinh ở góc trong cùng của mẫu thiết kế nhà.

Tầng 2 thiết kế bố trí 2 phòng ngủ, phòng ngủ chính thiết kế hướng ra ban công, phòng ngủ phụ của con gái út thiết kế phía bên trong công trình. Nhà vệ sinh chung tầng 2 được thiết kế ngay cạnh cầu thang thông tầng của mẫu bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp.

Tầng 3 thiết kế 1 phòng ngủ cho con trai, khu giặt phơi chung của gia đình được thiết kế ngay bên cạnh. Bên kia hướng ra ban công là phòng thờ trang nghiêm, thể hiện lòng thành kính của con cháu với ông bà tổ tiên.

Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng này cũng như có mong muốn được tư vấn chính xác hơn, sát hơn với yêu cầu của gia đình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Số điện thoại: 0914.355.353 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cũng như khoa học nhất cho công trình của gia đình bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353