• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

Khám phá ngay mẫu nhà hiện đại 3 tầng được ưa chuộng nhất

  • Chủ đầu tư:
  • Địa chỉ:
  • Diện tích: m2
  • Mã số:

Nhà Mới Đẹp vừa hoàn thiện và bàn giao mẫu nhà hiện đại 3 tầng cho chị Vân tại Gò Vấp – TPHCM. Đây là mẫu nhà được thiết kế dựa theo yêu cầu của gia chủ về một không gian sống đảm bảo được 3 yếu tố: Thẩm mỹ – Rộng rãi – Tiện ích”. Ngay khi nhận bản thiết kế, chị Vân đã rất hài lòng với “tổ ấm” tương lai của mình.

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng thiết kế với kiểu dáng tinh tế, công năng đa dạng, mang đến không gian sống lý tưởng, thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế mẫu nhà hiện đại 3 tầng với ngoại thất tinh tế, sang trọng

Đội ngũ kiến trúc sư của Nhà Mới Đẹp đã thiết kế mẫu nhà hiện đại 3 tầng với sự sáng tạo cao nhất. Mỗi một đường nét, hình khối và cách phối màu ở ngoại thất đều giúp ngôi nhà có được sức hút mạnh mẽ với bất cứ ai đi ngang qua nó.

Mặt tiền ưu tiên gam màu trung tính

Trắng và xám đen là 2 tông màu chủ đạo được sử dụng ở mặt tiền Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu sân thượng này. 2 gam màu được thiết kế xen kẽ và kết hợp thêm các tông màu phụ khác như: vàng nâu hay xám ghi đã tạo nên vẻ tinh tế nhưng không kém phần hiện đại ở mặt tiền ngôi nhà.

Kết hợp nhiều họa tiết thiết kế nhưng không rối mắt

Điểm ấn tượng trong mẫu nhà phố hiện đại này chính là mặt tiền có sự kết hợp của nhiều họa tiết khác nhau. Điển hình như: vách tường ô hoa ở tầng trệt; song sắt ngang màu đen với kích thước nhỏ ở tầng trệt và lầu 1; hệ thống cửakính cường lực ở lầu 1 và lầu 2; cây cảnh…Tất cả có sự hài hòa để tạo nên tính thẩm mỹ hiện đại cho “bộ mặt” của ngôi nhà. Nhiều họa tiết nhưng không hề rối mắt. Đây chính là ưu thế khẳng định được đẳng cấp thiết kế của đội ngũ nhân viên mà Nhà Mới Đẹp đang có.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Hệ thống cửa chính được làm bằng chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện nên có độ bền rất cao. Chất liệu cửa này đảm bảo chống han gỉ và có tuổi thọ bền lâu cùng thời gian. Không dừng lại ở đó, cửa và lan can ở lầu 1 và lầu  2 cũng sử dụng kính cường lực cao cấp. Chất liệu kính màu đen với độ dày vượt trội. Lựa chọn này không chỉ giúp tạo không gian mở để lấy sáng tốt cho nội thất mà còn tăng tính hiện đại, tinh tế cho mặt tiền của ngôi nhà.

Nội thất mẫu nhà hiện đại 3 tầng rộng rãi, đa dạng công năng

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng có thiết kế nội thất đúng chuẩn kiểu nhà phố cao cấp. Không gian bên trong có đầy đủ công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chị Vân.

Mặt bằng tầng trệt 

Kiến trúc sư của Nhà Mới Đẹp đã thiết kế nhà đẹp 3 tầng với không gian trệt cùng lầu 1 rất hợp lý. Tầng trệt ngôi nhà bắt đầu với gara xe kết hợp sân. Tiếp đến là phòng khách, bếp và phòng ngủ. Khu vực này sẽ được thiết kế thêm 1 nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình và khách đến chơi. Cầu thang lên lầu được thiết kế ở khu vực phòng bếp để đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho ngôi nhà.

Có thể thấy, tầng trệt của ngôi nhà có đầy đủ các công năng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt của một gia đình. Hơn thế nữa, diện tích của mỗi không gian đều hơn 20m2. Điều này mang đến sự thoải mái cho các thành viên khi sinh sống ở đây.

Mặt bằng lầu 1

Toàn bộ diện tích lầu 1 đều được sử dụng để làm nơi nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. Khu vực này được thiết kế với 3 phòng ngủ. Trong đó, 2 phòng ngủ lớn ở mặt trước và mặt sau nhà có tích hợp nhà vệ sinh và ban công lấy sáng. Phòng ngủ ở giữa lối cầu thang thông từ tầng trệt và lên lầu 2 có diện tích nhỏ hơn. Tuy nhiên, căn phòng này vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái, không quá bí bách hay chật chội.

Mặt bằng lầu 2

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng có lầu 2 được sử dụng để làm không gian thờ, sân phơi rộng hơn 25m2. Đặc biệt, khu vực sân thượng cũng hơn 20m2 sẽ là nơi mang đến cho các thành viên trong gia đình những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Đây có thể là nơi để nhâm nhi ly cafe hay trồng cây cảnh để có được thú vui tao nhã. Các không gian trên tầng hai được bố trí liên thông với nhau bằng hệ thống cửa nhằm mang đến sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt.

Như vậy, mẫu nhà hiện đại 3 tầng được Nhà Mới Đẹp thiết kế với 4 phòng ngủ rộng rãi dành cho gia đình chị Vân ở Gò Vấp. Đây cũng là mẫu nhà rất thích hợp với gia đình nhiều thế hệ sống chung. Sự bố trí công năng khoa học, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tích cực vào không gian sống hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình chị Vân một “tổ ấm” lý tưởng. Để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế nhà đẹp; khách hàng hãy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline: 0914 355 353 – 0906 005 353 ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353