• 0914 355 353
  • 0914 355 353
  • thietkenhadepmoi.vn@gmail.com

Mẫu nhà phố tân cổ điển 1 trệt 3 lầu kết hợp kinh doanh diện tích 5x22m

  • Chủ đầu tư: Anh Vinh
  • Địa chỉ: Quận 7
  • Diện tích: 5x22 m2
  • Mã số: NPTCD0420

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 1 trệt 3 lầu kết hợp kinh doanh diện tích 5x22m.

 

Mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển, Kiến trúc sư kiến tạo một kiểu kiến trúc khá nổi bật khi thiết kế kiểu tân cổ điển thông qua lan can làm bằng sắt hoa văn mỹ thuật cùng hệ cột tròn nằm tầng 2 và tầng 3 tạo sự mạnh mẽ và nổi bật cho ngôi nhà. Nhà cách với mặt đường một khoảng đúng 3 bậc tam cấp tạo sự phân biệt với mặt đường bên dưới.

 

Mặt tiền tầng trệt được ốp bằng đá granit tự nhiên có màu vàng nhạt dễ chịu giúp công trình bền bỉ hơn trước khí hậu mưa nắng thất thường  của tự nhiên.

 

Hệ cửa chính và cửa sổ vòm được làm bằng nhôm xinfa cao cấp, hệ phào chỉ được đắp với nhiều cấp nhằm phô diễn những đường nét phong cách tân cổ điển của căn nhà.Mặt ngoài và hệ cửa nhôm được sơn màu trắng phù hợp với kiến trúc tân cổ điển. làm điểm nhấn cho ngôi nhà đươc sang trọng hơn khi có sự hiện diện của đèn tường được bố trí ở cạnh mỗi ô cửa ra vào.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển tầng trệt.

Tầng trệt được các KTS dành hoàn toàn cho công việc kinh doanh thời trang của gia chủ với một phòng vệ sinh nằm phía sau cầu thang. Phía sau là kho nơi để đồ hàng hóa, để không ảnh hưởng nhiều đến công việc buôn bán.

Mẫu nhà phố tân cổ điển tầng 1.

Tầng 1 dùng để văn phòng làm việc với chức năng đầy đủ như một công ty phòng giám đốc, phòng họp và phòng nhân viên. Theo đó phòng giám đốc đặt phia trước  ban công để lấy sáng. Phòng họp với Thiết kế nhà phố tân cổ điển tầng 1.

sức chứa lên đến 15 người đặt cạnh cầu thang và tách biệt với hai khu vực còn lại để tăng sự yên tĩnh. Phòng  làm việc nhân viên đặt cuối dãy có nhà vệ sinh dành cho nam và nữ riêng.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển tầng 2.

Tầng 2 được để trống suốt làm văn phòng cho thuê. Ngoài cầu thang bộ kết nối giữa các phòng một chiếc cầu thang máy kiểu gia đình cũng được lắp đặt bên cạnh để thuận tiện cho việc di chuyển cho khách thuê văn phòng. có 2 nhà vệ sinh dành cho nam và nữ riêng.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển tầng 3.

Tầng 3 gồm phòng khách, nhà bếp và 3 phòng ngủ. Cả 3 phòng đều sử dụng chung phòng vệ sinh của cả tầng lầu để đủ diện tích bố trí các phòng ngủ. Dù diện tích nhỏ vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của các thành viên trong  gia đình.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển sân thượng.

Khu vực sân thượng đươc đặt thêm một phòng khách cùng bếp và phòng ăn để đón tiếp  bạn bè vào những dịp lễ. Trước sau là sân thượng và sân phơi là nơi để gia đình thư giãn, trồng rau sạch và phơi đồ.

Nội thất phòng kinh doanh

Nội thất phòng làm việc

Nội thất phòng khách

Nội Thất phòng bếp

Nội thất phòng ăn

Nội thất các phòng ngủ

Công ty thiết kế nhà đẹp Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Mới với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân có trình độ tay nghề cao, luôn có trách nhiệm với công việc, mỗi công trình đều thực hiện theo phương châm ” tỉ mỉ trong thiết kế – chất lượng ở thi công” từ đó làm nên hàng trăm nhà ở, biệt thự đẹp, văn phòng, khách sạn chất lượng. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thi công biệt thự hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Mẫu nhà phố tân cổ điển

Thiết kế nhà phố tân cổ điển

Bảng giá thiết kế xây dựng

Bảng giá xây dựng phần thô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914 355 353